44+ Rap Việt Mùa 2

44+ Rap Việt Mùa 2. Không khí casting sáng nay tại tp hcm khiến nhiều người không khỏi bị choáng. Như đã thông báo trên fanpage chương trình, rap việt mùa 2 tiến hành casting trực tiếp tại tp hcm, hà nội.

Suboi lên tiếng xác nhận không tham gia Rap Việt mùa 2 ...
Suboi lên tiếng xác nhận không tham gia Rap Việt mùa 2 ... from kenh14cdn.com
Rap việt là cuộc thi về nhạc rap chuyên nghiệp tại việt nam được đầu tư về quy mô với sự góp mặt của những rapper tên tuổi, nhiều kinh nghiệm. Không chỉ nóng lòng chờ đợi sự trở lại của chương trình vào mùa 2 với những đổi mới trong format, hình ảnh hãy theo dõi saostar để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình và lịch trình tuyển sinh king of rap 2021. Cả gần nghìn thí sinh có mặt từ sớm, xếp hàng chờ đến lượt dù thời tiết khá oi bức.

Mở màn rap việt mùa 2, 'first face' mở màn cho chương trình là nam rapper blacka.

Ban tổ chức rap việt mùa 2 thông báo: Blacka tặng quà độc cho rhymastic, mai âm nhạc khiến justatee tiếc hùi hụi khi đi thi mà tin lời bạn. Mùa đầu rap việt, dù không có tên chính thức trong đội ngũ sản xuất, sau sân khấu, tín lê vẫn là một trong những producer chủ chốt cùng touliver và slimv đến với mùa 2, spacespeakers hứa hẹn tiếp tục bùng nổ, đưa rap việt trở thành một trong những show truyền hình ăn khách nhất, lan tỏa nhạc. Tuy nhiên, mới đây spacespeakers xác nhận góp mặt trong mùa 2.


Comments

Popular posts from this blog

34+ Epic Games Png

22+ Kim Ji Suk Wedding

31+ Nathan Lee Graham Spouse